Thiên Dược tổ chức Hội nghị khách hàng 2024, đưa Viên trinh nữ Crilin bùng nổ giá trị mới

28/05/2024

Tại sự kiện, các chuyên gia chỉ ra dấu mốc quan trọng năm 2007, đề tài nghiên cứu lâm sàng về công dụng của Thuốc Crila trong điều trị u xơ tử cung đã mang lại ứng dụng thực tiễn lớn trong phòng và điều trị bệnh, là tiền đề cho Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health tiến hành các nghiên cứu mới, mang lại giá trị cao cho người bệnh.


               Bà Đỗ Thị Vân Anh - Đại sứ thương hiệu Viên trinh nữ Crilin chia sẻ về sản phẩm là tâm huyết của Thiên Dược và chính cô


“Hành trình Trao gửi yêu thương” -  3 năm đồng hành cùng Trinh nữ Crilin Women Health


Sự kiện Hành trình Trao gửi yêu thương với sự tham gia của các chuyên gia y tế hàng đầu như GS.TSKH, Nhà giáo nhân dân Trần Công Khánh - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển cây thuốc dân tộc cổ truyền, Nguyên Trưởng phòng Giáo vụ - Khoa học, Đại học Y dược Hà Nội; GS.TS.BS Vương Tiến Hòa – Giảng viên cao cấp, Nhà giáo ưu tú, UVBCH Hội Phụ sản Việt Nam, Cố vấn cao cấp Bộ Y tế; TS.DS Châu Ngọc Điệp - Chủ tịch Công ty Dược phẩm Medigins; BTV Quang Minh, Đại sứ thương hiệu Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health - Bà Đỗ Thị Vân Anh; cùng hơn 300 đối tác khách hàng trên toàn quốc.


Tại sự kiện, GS.TS.BS Vương Tiến Hoà chia sẻ niềm tự hào của ngành y học Việt Nam những năm 90, 2000. Việc hoàn thành nghiên cứu lâm sàng "Đánh giá hiệu quả và khả năng chấp nhận thuốc Crila trong điều trị bệnh u xơ tử cung" năm 2007 đã tạo ra một cuộc cách mạng trong điều trị u xơ tử cung tại Việt Nam bằng Thuốc Crila, khiến giới y học quốc tế bàng hoàng, cho thấy sản phẩm mang tới hiệu quả điều trị u xơ tử cung lên tới 79,5%.


BTV Quang Minh xúc động chia sẻ câu chuyện về người cha quá cố, từng mắc ung thư tuyến tiền liệt và hành trình mẹ anh dành cả sân thượng để trồng cây trinh nữ hoàng cung, sắc đều đặn cho bố uống, giúp ông chống chọi với bệnh tật và duy trì sức khỏe lên đến 10 năm, dù cây trinh nữ hoàng cung này chỉ là một dòng thông thường, chưa phải Cây trinh nữ Crila với hàm lượng dược chất cao nhất. “Sau khi bố tôi mất đi, mẹ tôi vẫn vun xới cho mảnh sân thượng đầy kỷ niệm, trân quý cây trinh nữ hoàng cung. Đến bây giờ, khi được nghe TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, GS.TSKH Trần Công Khánh, GS.TS.BS Vương Tiến Hoà chia sẻ tường tận về hành trình nghiên cứu, phân loại, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng, tôi mới biết Trinh nữ Crila mới là loài cây có hàm lượng dược tính sinh học cao nhất, hoàn toàn không có độc tố. Đây thật sự là tin vui cho những người không may mắn bị u xơ tử cung. Nam BTV cũng bày tỏ sự mong mỏi, tin tưởng rằng sản phẩm từ đề tài nghiên cứu của TS Trâm Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health sẽ ngày càng mang lại sức khỏe tốt hơn cho phái đẹp.”


Sự kiện được xem là dấu mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 3 năm đồng có mặt trên thị trường của Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health, được giới chuyên gia, đại lý khách hàng tin tưởng ủng hộ.



                                                         

Talkshow cùng các chuyên gia chia sẻ về tác dụng của Viên trinh nữ Crilin Women Health


Đưa Viên nang Crilin Women Health bùng nổ giá trị mới, lợi nhuận chỉ là thứ yếu

Đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Vân Anh đã có những chia sẻ xúc động về hành trình 3 năm đồng hành đưa Viên trinh nữ Crilin đến với khách hàng: “Bản thân tôi là một người phụ nữ may mắn khi biết đến và được trực tiếp sử dụng Viên trinh nữ Crilin trong suốt 3 năm qua. Nhiều chị em phụ nữ bị bệnh u xơ tử cung và vẫn hàng ngày vật lột với nỗi đau do căn bệnh quái ác này gây ra, tôi cũng cảm thấy xót xa và tự trách bản thân mình rất nhiều vì tôi không có đủ sức mạnh có thể đưa đến tất cả phụ nữ Việt Nam biết đến Viên trinh nữ Crilin sớm hơn.” Cô luôn đau đáu khi ngoài kia đang có nhiều chị em phụ nữ bị bệnh liên quan đến tử cung đặc biệt là u xơ tử cung nhưng hoàn toàn không có điều kiện để mua Viên trinh nữ Crilin. Chính lý do này, với cương vị là Đại sứ thương hiệu, cô sẽ nỗ lực hằng ngày để tất cả phái đẹp, ai cũng được sử dụng sản phẩm này.


Hiện nay Nhà máy Thiên Dược đang mở rộng vùng trồng cây trinh nữ Crila, áp dụng quy trình, công nghệ sản xuất khép kín, cải tiến công nghệ nhằm giảm giá thành sản phẩm, mang đến giá trị cao hơn cho người dùng trực tiếp và các đại lý khách hàng.


Các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá cao Viên trinh nữ Crilin Women Health

GS.TS.BS Vương Tiến Hòa - UVBCH TW Hội Phụ Sản Việt Nam cho biết, ông đánh giá cao về sự kiện lần này. Đây là cơ hội để các nhà khoa học nhìn lại chặng đường nghiên cứu, theo dõi hiệu quả trên thực tế người dùng qua nhiều năm để tự hào hơn về hành trình nghiên cứu khoa học mà ông và GS.TSKH Trần Công Khánh, TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm dành nhiều thập kỷ tâm huyết.

GS.TS.BS Vương Tiến Hòa tự hào chia sẻ những khó khăn, vất vả của người làm khoa học cách đây 2,3 thập kỷ

Nói về Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health, GS.TS.BS Hòa nhận định:“Viên trinh nữ Crilin có khả năng tạo máu, kích thích miễn dịch, có hoạt tính sinh học ức chế sự phát triển của tế bào u bướu, ngăn ngừa sự tạo mạch. Rất nhiều bệnh nhân khi sử dụng Crilin, bệnh tình đã thuyên giảm rõ rệt, tăng cường sức khỏe”.


Chia sẻ thêm về hành trình 3 năm đưa Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health đến với khách hàng, đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Vân Anh xúc động bộc bạch:“Suốt 3 năm qua, khi đồng hành và lan tỏa Viên trinh nữ Crilin ra với cộng đồng chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Đối với Viên trinh nữ Crilin chúng tôi không quá quan tâm đến lợi nhuận, bởi vì chúng tôi cho rằng đây là sứ mệnh mà tôi được ban ân huệ, giúp người, giúp đời và cũng chính là giúp mình.”

Vân Anh xúc động chia sẻ hành trình 3 năm đưa Viên trinh nữ Crilin đến với khách hàng 

Viên trinh nữ Crilin có công dụng giúp hỗ trợ ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung, u vú lành tính.

Viên trinh nữ Crilin - giải pháp an toàn, tin cậy hỗ trợ điều trị u xơ tử cung

Với những thành công và sự đóng góp lớn lao vào nền Y học Việt Nam, vào tháng 5/2013 Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health vinh dự  được trao tặng Biểu Tượng Vàng Vì Sự Nghiệp Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng dưới sự bảo trợ  Bộ Y Tế, Liên Hiệp các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh