GS.TS Vương Tiến Hòa cảnh báo những kiểu phụ nữ dễ bị u xơ tử cung nhất, dùng ngay Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health

28/05/2024

GS.TS.BS Vương Tiến Hòa đưa ra những thông tin về bệnh u xơ tử cung

 

 SOS: Những kiểu phụ nữ dễ mắc u xơ tử cung, bạn đã biết hết chưa?

 

GS.TS.BS Vương Tiến Hoà cho biết, đặc tính của bệnh u xơ tử cung là xuất hiện các u thịt bắt nguồn từ các cơ của tử cung. Các khối u này có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên tử cung. Khi khối u phát triển vượt tầm kiểm soát và không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường như vô sinh hiếm muộn hoặc tỉ lệ nhỏ dẫn tới ung thư.

U xơ tử cung có thể xuất hiện ở bất cứ đâu


Cụ thể, theo các nghiên cứu mới nhất đã chia ra 04 nhóm phụ nữ dễ mắc u xơ tử cung là:

 

  1. Dậy thì sớm và quan hệ tình dục sớm

Các nghiên cứu chỉ ra rằng nữ giới bị dậy thì sớm, quan hệ sớm sẽ có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, bệnh về tử cung và buồng trứng cao hơn so với bình thường. Nguyên nhân là do sự tăng nồng độ estrogen quá mức trong cơ thể, đồng thời kích thích sự tăng sinh tổ chức cơ và mô tử cung mạnh. 

 

  1. Phụ nữ độ tuổi sinh đẻ

Độ tuổi phù hợp nhất để sinh nở là từ 20 đến 35 tuổi, đây cũng là nhóm tuổi có tỉ lệ mắc u xơ tử cung cao do thói quen quan hệ tình dục thường xuyên. Đặc biệt đối với phụ nữ đang mang thai do sự gia tăng nồng độ hormone estrogen và progesterone. Ngoài ra, phụ nữ sinh đẻ nhiều lần cũng có nguy cơ mắc u xơ tử cung cao do hàm lượng estrogen trong cơ thể sẽ dao động lớn và lặp đi lặp lại nhiều lần.

 

  1. Nhóm người có lối sống không lành mạnh

Lối sống không lành mạnh bao gồm dinh dưỡng không hợp lý, thiếu vận động dẫn đến béo phì, thường xuyên dùng chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,...). Sức khỏe của phụ nữ, nhất là hệ sinh sản có mối quan hệ mật thiết với các yếu tố về cảm xúc, đời sống tinh thần. Tăng estrogen quá độ cùng các kích thích xấu từ não bộ có thể gián tiếp khiến các khối u xơ tử cung lớn dần lên.

 

  1. Di truyền

U xơ tử cung có tỉ lệ di truyền dao động từ 25 - 50%. Nếu có người thân trong gia đình từng mắc bệnh thì khả năng mắc bệnh của bạn sẽ cao hơn bình thường.

Với 04 nhóm người dễ mắc u xơ tử cung kể trên, việc nhận biết và thực hiện các biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bền vững, không tác dụng phụ như sử dụng loại sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược là một giải pháp hiệu quả để giảm nguy cơ và bảo vệ sức khỏe phụ nữ.

 

 Viên Trinh nữ Crilin Women Health - Chăm sóc cơ thể bằng sức mạnh của tự nhiên

 

Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health là sản phẩm được bào chế dựa trên công thức của thuốc Crila (một trong số ít sản phẩm có nguồn gốc thảo dược được công nhận là “thuốc”). Sản phẩm là thành tựu của công trình nghiên cứu gần 20 năm do TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm dày công nghiên cứu. 

 

Không chỉ vậy, thuốc Crila còn được chứng minh hiệu quả lâm sàng trong công trình nghiên cứu khoa học năm 2007 “Đánh giá hiệu quả và khả năng chấp nhận thuốc Crila trong điều trị bệnh u xơ tử cungdo GS.TS.BS Vương Tiến Hoà chủ nhiệm đề tài. Ông cho biết: Đề tài được thực hiện tại đa trung tâm bao gồm bệnh viện Phụ sản TW, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM trên 250 bệnh nhân, sau đó sàng lọc lại 180 bệnh nhân, cho thấy hiệu quả sau sử dụng thuốc Crila lên đến 79,5%. Trong đó 3,6% được xếp loại rất tốt, khối u gần như biến mất. Không chỉ vậy, các triệu chứng cơ năng như giảm số lượng ngày kinh, giảm khối lượng máu kinh, giảm đau bụng kinh rất đáng kể.

 

GS.TS.BS Vương Tiến Hòa chia sẻ về quá trình thực hiện nghiên cứu lâm sàng để kiểm chứng tác dụng của Thuốc Crila trên bệnh nhân


Dựa trên kết quả này, thuốc Crila có thành phần là cây trinh nữ Crila của TS Trâm đã tạo bước ngoặt lớn đối với y học Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới trong việc ứng dụng cây thuốc quý trinh nữ Crila trong hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển u nang, u xơ tử cung. Cho đến bây giờ, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phái nữ cũng như dựa trên thực trạng bệnh, Công ty CP Dược phẩm Thiên Dược đã nghiên cứu và bào chế thêm sản phẩm mới là Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health nhưng ở dạng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

 

Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health dành cho người bị u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính


Nhờ ưu điểm ngay từ cốt lõi là thành phần chính cây Trinh nữ Crila, Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health mang lại nhiều công dụng hiệu quả, cụ thể như:

  • Hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính
  • Điều hòa kinh nguyệt
  • Bổ khí huyết, hoạt huyết

Với nguồn gốc thảo dược tự nhiên là cây trinh nữ Crila (Crinum latifolium L. var. crilae Tram & Khanh.), chiết xuất Liên nhục, chiết xuất Cát căn, chiết xuất Ngải cứu, được nuôi trồng, thu hái ở điều kiện lý tưởng, mang hoạt tính sinh học cao nhất cùng với đó là quy trình điều chế, sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn GACP-WHO, GMP -WHO sẽ giúp người dùng khi sử dụng hấp thụ được tối đa hoạt chất.

 

Hiệu quả của Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health được GS.TS Vương Tiến Hòa đánh giá cao


Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health hoạt động theo cơ chế thẩm thấu sâu vào máu và tế bào, tạo ra hiệu quả nhanh, bền vững nhờ tác động vào cấu trúc tế bào bên trong mang lại hiệu quả bền vững, người dùng không lo bị mất tác dụng hoặc phụ thuộc sản phẩm khi ngưng sử dụng. Chính vì vậy, sản phẩm được các chuyên gia y tế hàng đầu công nhận về sự an toàn, lành tính, không tác dụng phụ.


Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ bên trong để đảm bảo sự ổn định về nội tiết, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung là điều mà nữ giới nên làm. Sử dụng sản phẩm thích hợp và duy trì lối sống lành mạnh là chìa khóa giúp chúng ta đạt được mục tiêu đó. Hãy đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu và hãy chăm sóc bản thân mình mỗi ngày nhé!


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh