Bỏ túi ngay Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health - bảo vệ sức khỏe sinh lý nữ

28/05/2024

Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health - Giải pháp cho chị em phụ nữ mắc u xơ tử cung

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống để vun vén hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, u xơ tử cung - căn bệnh phụ khoa phổ biến lại đang âm thầm "đe dọa" sức khỏe và hạnh phúc của hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

U xơ tử cung không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu như đau bụng dưới, ra máu kinh không đều, khí hư, bạch đới,... mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Cây Trinh nữ Crila  - Thảo dược quý hiếm chữa bệnh u xơ tử cung

Giải thưởng về cụm công trình nghiên cứu của TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm

Trong y học dân tộc, Trinh nữ Hoàng Cung được sử dụng từ lâu với các công dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa, trong đó có u xơ tử cung. Cao chiết xuất từ cây Trinh nữ Crila chứa nhiều dưỡng chất và hoạt chất có tác dụng giảm kích thước u xơ, hỗ trợ co cơ tử cung, cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng như đau bụng dưới, ra máu kinh không đều, và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Qua quá trình nghiên cứu các loài cây trinh nữ hoàng cung thu thập ở Việt Nam, Tiến sĩ Trâm đã phát hiện một loài đặc biệt chứa nhiều nhóm chất có hoạt tính sinh học khác biệt so với các loài còn lại, gọi là trinh nữ Crila. Loài cây này đã được chọn lọc kỹ lưỡng để nghiên cứu, trồng trọt và thu hái, tiến hành các nghiên cứu hóa học và sinh học, và phát triển trên quy mô lớn nhằm cung cấp nguyên liệu sản xuất thuốc Crila. 

 

TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm thu hoạch cây Trinh nữ Crila

Sau 17 năm miệt mài nghiên cứu không ngừng với loài thảo dược mang tên Trinh nữ Crila, một giống cây mới thuộc họ trinh nữ hoàng cung, vào ngày 1-10-2007, Hội đồng Khoa học Công nghệ thuộc Bộ Y tế đã chính thức nghiệm thu đề tài nghiên cứu của Tiến sĩ Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm với kết quả xuất sắc. 

Đề tài này đã đề xuất bổ sung một tác dụng điều trị mới của cây Trinh nữ Crila đối với bệnh u xơ tử cung và được chấp nhận. Công bố kết quả điều trị bằng loại thuốc mới mang tên Crila, được chế tạo dưới dạng viên nang, đã mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh u xơ tử cung phổ biến. Thành công này không chỉ mang lại niềm vui cho bệnh nhân mà còn chứng minh sự tiến bộ vượt bậc trong nghiên cứu và điều trị bệnh lý u xơ tử cung, đánh dấu bước tiến quan trọng trong lĩnh vực y học và dược phẩm.

Đặc biệt, GS.TS.BS Vương Tiến Hòa cũng chia sẻ về kết quả đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ "Đánh giá hiệu quả và khả năng chấp nhận thuốc Crila trong điều trị bệnh u xơ tử cung" do ông làm chủ nhiệm đề tài, thuốc Crila đã chứng minh được hiệu quả đối với bệnh nhân u xơ tử cung, đối với u xơ tử cung có kích thước từ 6cm trở xuống với tỉ lệ thành công lên tới 79,5%.

GS.TSKH Trần Công Khánh cũng nhấn mạnh, sản phẩm có chiết xuất từ Trinh nữ Crila hoàn toàn lành tính, được tin dùng tại nhiều thị trường uy tín Âu Mỹ nhờ hồ sơ khoa học minh bạch, chứng minh sản phẩm không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Với những công dụng tự nhiên và hiệu quả trong điều trị u xơ tử cung, cây Trinh nữ Crila đã trở thành một cây thuốc quý trong nền y học và dược liệu, mở ra cơ hội mới cho nhiều chị em phụ nữ. 

Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health - Giải pháp từ thiên nhiên cho u xơ tử cung

Hiểu được nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health - viên uống hỗ trợ hạn chế sự phát triển u xơ tử cung hiệu quả và an toàn, được bào chế từ thảo dược thiên nhiên ra đời. Viên uống Crilin không chỉ là giải pháp từ thiên nhiên cho u xơ tử cung mà còn là hy vọng cho phụ nữ trong hành trình chiến đấu với căn bệnh này.

Crilin với chiết xuất từ cây Trinh nữ Crila cùng nhiều thành phần thiên nhiên khác

Thành phần chính của Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health là cao chiết xuất từ cây Trinh nữ Crila - loại thảo dược quý được mệnh danh là "cuộc cách mạng" trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung. Các công dụng của Viên trinh nữ Crilin không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ giảm các triệu chứng của u xơ tử cung như đau bụng, ra máu kinh không đều, khí hư, bạch đới, mà còn bao gồm việc hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính. Ngoài ra, Viên Trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health còn chứa các thành phần thảo dược khác như chiết xuất liên nhục, chiết xuất cát căn, chiết xuất ngải cứu, tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần này giúp mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, đồng thời an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Crilin - Hành trình lấy lại sức khỏe và hạnh phúc cho phụ nữ

Với Crilin, hàng nghìn phụ nữ đã lấy lại sức khỏe, tự tin và hạnh phúc sau khi chiến thắng u xơ tử cung. Chị NTL (42 tuổi, Hà Nội) có chia sẻ về quá trình mắc bệnh trong suốt 3 năm luôn miệt mài tìm kiếm phương pháp cải thiện bệnh. May mắn nhờ Viên trinh nữ Crilin mà các triệu chứng của bệnh giờ đây giảm rõ rệt, kích thước u xơ cũng nhỏ đi đáng kể. Bên cạnh những công dụng hỗ trợ cải thiện bệnh, Crilin còn cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, giảm bớt các triệu chứng như mệt mỏi, đau bụng, mụn nội tiết.

Viên Trinh nữ Crilin Women Health - lựa chọn tin cậy cho phụ nữ, đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép lưu hành trên toàn quốc và được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước. Hãy để Crilin đồng hành cùng bạn trên hành trình chiến đấu với xơ tử cung và lấy lại sức khỏe, hạnh phúc cho bản thân và gia đình!

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh

Hà H