Trị Trĩ THIÊN HOÀNG SA có tốt thật hay không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

12/10/2021

Trĩ là một bệnh lý nhạy cảm và rất khó điều trị nếu không nắm rõ nguyên nhân gây bệnh và phương pháp điều trị. Chính vì vậy mà không dễ tìm được một sản phẩm hay phương pháp vừa an toàn vừa hiệu quả mà lại có thể giải quyết triệt để trĩ với chi phí phù hợp và không lo tái phát bệnh.
Một sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ rất nhiều bệnh nhân chính là sản phẩm Thiên Hoàng Sa của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược.
Vậy Thiên Hoàng Sa là sản phẩm gì ? Có tốt hay không? Sản phẩm do ai nghiên cứu? Thiên Hoàng Sa giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Tất cả các thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

1. Đơn vị sản xuất THIÊN HOÀNG SA có uy tín không?
Thiên Hoàng Sa được sản xuất tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược. Công ty được thành lập từ Trung tâm Nghiên Cứu Phát Triển Sản Xuất Dược Phẩm CRINA trực thuộc Công ty Dược Liệu Trung Ương 2 ,với hơn 14 năm thành lập và hoạt động kể từ năm 2007. Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược cùng đội ngũ dược sỹ có trình độ chuyên môn cao tại Việt Nam do Tiến sỹ - Dược sỹ Nguyễn Thị Ngọc Trâm đứng đầu, đã đưa kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học và dự án sản xuất thử nghiệm tạo thành những sản phẩm thuốc mới từ thảo dược Việt Nam có chất lượng cao, mang lại hiệu quả tốt hỗ trợ điều trị bệnh, phục vụ sức khỏe nhân dân và xuất khẩu qua nhiều nước trên thế giới.  
Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược có trụ sở chính và nhà máy sản xuất tại: Lô F3, đường N5, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Ngày 27/05/2010, nhà máy sản xuất thuốc của Công ty Thiên Dược đã được Cục Quản lý dược - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO (Thực hành tốt sản xuất thuốc), GLP (Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm thuốc), GSP (Thực hành tốt bảo quản thuốc).
Nhờ những đóng góp tích cực cho nền y tế nước nhà, Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược đã được Bộ Y tế tặng cờ thi đua đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước cho các năm 2010, 2011, 2013 và được UBND tỉnh Bình Dương tặng giấy khen thành tích đóng góp cho hoạt động khoa học và công nghệ năm 2014.
Các sản phẩm do Công ty sản xuất và Công ty Thiên Dược đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt giải thưởng Ngôi sao Thuốc Việt lần 1 năm 2015,và được Thủ Tướng Chính Phủ tặng giải bạc Chất lượng Quốc gia năm 2017.

Nhà máy sản xuất thuốc của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GMP-WHO

 2. Thiên Hoàng Sa là sản phẩm gì và do ai nghiên cứu?

Thiên Hoàng Sa là sản phẩm ra đời từ kết quả nghiên cứu của đề tài “Nghiên cứu tiền lâm sàng viên Hoàng Sa chiết xuất từ dược liệu Việt Nam để điều trị bệnh trĩ”. Đề tài đã được nghiệm thu đạt loại khá và được ứng dụng trong sản xuất cho ra sản phẩm mới Thiên Hoàng Sa hỗ trợ điều trị bệnh trĩ phục vụ sức khỏe cộng đồng. Hiện tại sản phẩm này đã hoàn thành thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1,2, và 3 .
Thiên Hoàng Sa được Tiến sỹ - Dược sỹ Nguyễn Thị Ngọc Trâm cùng với cộng sự trong và ngoài nước nghiên cứu.
Tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm luôn luôn nhớ lời dặn của cha mình (GS.TS. Nguyễn Văn Trương - Tổng biên tập Từ điển Bách khoa): “Cây thuốc Việt Nam có rất nhiều, người Việt Nam mình lại thông minh, mà sao phải đi mua thuốc nước ngoài nhiều, con cố gắng nghiên cứu tạo ra thuốc từ dược thảo Việt Nam”. Từ nhỏ, TS. Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã được cha dạy dỗ truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức, cũng như lòng say mê với khoa học.
Từ năm 1990, bà là cộng tác viên khoa học của Viện Hàn Lâm khoa học Bulgaria. Ở nơi đây, bà đã tập trung nghiên cứu các cây thuốc quý của Việt Nam, trong đó có cây Trinh nữ hoàng cung và các cây dược liệu khác như cây Dền gai THS và Rau sam THS. Bà đã được cấp bằng độc quyền sáng chế số 18740 “Quy trình sản xuất hỗn hợp flavonoit từ cây Dền gai (Amaranthus spinosus L.), và cây Rau sam (Portulaca oleracea L.) có tác dụng co mạch và cầm máu, và thuốc dùng để điều trị bệnh trĩ và bệnh suy giãn tĩnh mạch chứa hỗn hợp này. Đó chính là những nguyên liệu “vàng” để sản xuất sản phẩm Thiên Hoàng Sa.
Các kết quả nghiên cứu về cây Trinh nữ hoàng cung của bà từ năm 1990 được liên tục công bố trên các tạp chí khoa học uy tín trong và ngoài nước. Mới đây trên Tạp chí Y Dược học số 17 tháng 03 năm 2021, tác giả TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã được đăng bài báo với tiêu đề: “Nghiên cứu thành phần hóa học của phần trên mặt đất cây Dền gai”.

3. Thành phần và tác dụng của sản phẩm Thiên Hoàng Sa là gì?
Thành phần của Thiên Hoàng Sa gồm:
- Cao chết Dền gai THS: 420mg/viên.
Dền gai có vị ngọt nhạt, tính hơi lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, trừ thấp, thu liễm ngừng tả. Cây thường dùng trị phù thũng, bệnh về thận, chữa lỵ và làm thuốc điều kinh.
- Cao chiết Rau sam THS: 120mg/viên.
Vị chua, tính hàn và không có độc.
Rau sam chứa Vitamin PP, B1, B2, C, A, Acid Folic, Choline, Sắt, Magie, Kali, Natri, Canxi, Oxalic, Nicotinic, Biflavonoid, Liquiritin, Noradrenalin,…
Công dụng của Thiên Hoàng Sa:
- Giảm đau rát giúp co búi trĩ làm bền vững thành mạch cầm máu do bệnh trĩ gây ra
- Ngăn ngừa trĩ tái phát
- Hỗ trợ điều trị phòng ngừa táo bón
Đối tượng sử dụng sản phẩm Thiên Hoàng Sa
-    Người bị bệnh trĩ
-    Người bị táo bón
Lời khuyên với người bệnh
Người bệnh không tự ý thu hái các cây Dền gai và Rau sam ngoài tự nhiên nấu nước để uống do trong cây có nhiều kali, natri dễ tan trong nước. Nếu hàm lượng kali, natri cao sẽ ảnh hưởng đến tim mạch, gan thận. Các chất có tác dụng sinh học điều trị trĩ trong cây Rau sam và Dền gai không tan trong nước, vì vậy khi đun sôi không thể lấy được các hoạt chất có hoạt tính sinh học chữa trị bệnh ra khỏi cây. Khi chiết xuất nguyên liệu là các phân đoạn flavonoid có hoạt tính sinh học điều trị bệnh trĩ, dược sỹ đã chọn dung môi dược dụng thích hợp để chiết kiệt các phân đoạn flavonoid có khả năng chữa bệnh và loại bỏ các chất có tác dụng không mong muốn. Hiện nay, có 4 cây thuộc loài Rau sam và 6 cây thuộc loài Dền gai, do đó người dân khó phân biệt khi thu hái về sử dụng. Để đảm bảo sức khỏe, người bệnh cần sử dụng những sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, bài bản và đã được thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả điều trị cao.
Thiên Hoàng Sa giá bao nhiêu?
Thiên Hoàng Sa là sản phẩm dùng cho bệnh lý về trĩ đã được nhiều khách hàng tin dùng và được các chuyên gia khuyên dùng. Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ bệnh lý về trĩ có thể tham khảo trang bán hàng chính thức của Thiên Hoàng Sa theo địa chỉ website: www.thienhoangsa.vn và hotline mua hàng: 18006045 (Miễn cước).