Viên nang Crilin của Công Ty TNHH Thiên Dược được trao tặng Biểu Tượng Vàng Vì Sự Nghiệp Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng

22/02/2013
Viên nang Crilin là kết quả của công trình hợp tác quốc tế theo Nghị Định Thư giữa Việt Nam và Viện Hàn Lâm Khoa Học Bungari có sự tham gia của trường Đại Học Tổng Hợp Insbrusck - Áo , một trong 46 nhiệm vụ hợp tác quốc tế về nghiên cứu khoa học công nghệ mang tên: “Hợp tác nghiên cứu khả năng kích thích miễn dịch chống ung thư của các phân đoạn Alcaloid và Flavonoid chiết xuất từ cây TNHC để sử dụng làm nguyên liệu sản xuất thuốc hỗ trợ điều trị ung thư”.
 Viên nang Crilin có khả năng tạo máu, kích thích miễn dịch, có hoạt tính sinh học ức chế sự phát triển của tế bào u bướu, ngăn ngừa sự tạo mạch, gây độc tế bào ung thư. Một số bệnh nhân khi sử dụng Crilin, bệnh tình đã thuyên giảm rõ rệt, tăng cường sức khỏe, phòng ngừa di căn và kéo dài sự sống những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.
Với những thành công và sự đóng góp lớn lao vào nên Y học Việt Nam, tháng 5 vừa qua Viên nang Crilin vinh dự  được trao tặng Biểu Tượng Vàng Vì Sự Nghiệp Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng dưới sự bảo trợ  Bộ Y Tế, Liên Hiệp các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam..

   
  Tham khảo thêm:
-   Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng CRILA
-   Hỗ trợ điều trị u xơ tử cung bằng CRILIN