Thiên Dược đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013

27/09/2013
Sáng ngày 02/09 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị quốc gia đã diễn ra lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 cho 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam đi đầu trong hội nhập kinh tế quốc tế. Công ty TNHH Thiên Dược với thương hiệu Thuốc Crila vinh dự là một trong 200 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đoạt giải.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 – Kỳ đài của thương hiệu Việt- bắt đầu phát động từ tháng 6 và kéo dài đến hết tháng 8. Vượt qua hàng trăm hồ sơ đăng ký ở vòng sơ tuyển, ngày 12/08 tại trụ sở công ty Thiên Dược đã đón tiếp đoàn thẩm định thực tế. Trải qua vòng thẩm định vào đến vòng chung tuyển, ngày 02/09 Thiên Dược được vinh danh trên sân khấu Sao Vàng Đất Việt.

Giải thưởng năm nay, ngoài việc phải đạt các tiêu chí khắt khe về phát triển kinh doanh, năng lực cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế, còn bổ sung thêm các tiêu chí liên quan đến việc bảo vệ môi trường và chế độ đãi ngộ với người lao động. Đây là một bước tiến, nhằm đảm bảo hơn về uy tín giải thưởng cũng như năng lực của các công ty đoạt giải.


TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm-Giám đốc công ty TNHH Thiên Dược nhận giải
TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm-Giám đốc công ty TNHH Thiên Dược nhận giải


Công ty TNHH Thiên Dược được thành lập năm 2007, sản phẩm được chuẩn hóa với một quy trình sản xuất thuốc khép kín đạt chuẩn. Từ nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO, Thiên Dược còn đầu tư vùng trồng nhằm chuẩn hóa dược liệu ngay từ đầu vào. Vùng trồng dược liệu này đạt chuẩn GACP-WHO, nhằm đảm bảo chất lượng, cũng như hàm lượng hoạt chất sinh học có trong dược liệu cao nhất và ổn định để sản xuất thuốc. Góp phần làm xanh, sạch môi trường, thay vì phải tổng hợp các hoạt chất hóa học trong phòng nghiên cứu và thải ra môi trường những chất thải độc hại. Giải quyết việc làm cho nông dân quanh vùng trồng, phát triển kinh tế nông thôn Việt Nam.

Với cách làm khoa học, các sản phẩm đều từ các công trình nghiên cứu, Thiên Dược cam kết sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm Dược chất lượng, hiệu quả điều trị cao, giá thành phù hợp. Cải thiện chất lượng cuộc sống người dân lao động Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Đưa thương hiệu thuốc Việt vươn danh thế giới.


TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, thương hiệu Thiên Dược và Cúp Sao Vàng Đất Việt.
TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, thương hiệu Thiên Dược và Cúp Sao Vàng Đất Việt.