Ts.Ds Nguyễn Thị Ngọc Trâm vinh dự tham gia Đoàn chủ tịch ĐH thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX

04/01/2016
Sáng ngày 7/12/2015, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” được long trọng tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Thủ đô Hà Nội. Đại hội vinh dự đón tiếp các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương trong cả nước tham dự.

Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trên cơ sở tiếp nối, phát huy những truyền thống tốt đẹp và những thành tích, kết quả đã đạt được trong suốt 67 năm qua. Đại hội cũng là dịp để biểu dương, tôn vinh các anh hùng, chiến sĩ thi đua, các tập thể, các cá nhân xuất sắc, các cá nhân điển hình và nhân tố thi đua trong cả nước.

Tham dự Đại hội lần này, TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Giám đốc Công ty TNHH Thiên Dược – nhà khoa học đạt Giải thưởng Nhà nước năm 2010 đã vinh dự được Bộ Khoa học và Công nghệ giới thiệu tham gia Đoàn Chủ tịch Đại hội.

Đoàn Chủ tịch Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX

Ts.Ds Nguyễn Thị Ngọc Trâm được biết đến như một bà hoàng về các công trình nghiên cứu loài cây mang tên Trinh nữ hoàng cung, và công ty TNHH Thiên Dược là đứa con tinh thần giúp bà có thể mang những công trình nghiên cứu này vào thực tế. Dù đã có tuổi nhưng bà vẫn đam mê và miệt mài nghiên cứu với mong mỏi có thể tạo ra các sản phẩm thuốc chữa bệnh hiệu quả, chất lượng từ dược thảo Việt Nam, cải thiện sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến niềm tin và sức khỏe cho cộng đồng.
 
Tiếp tục phát huy tinh thần dân tộc, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước toàn quốc, TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm và công ty TNHH thiên Dược sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển, áp dụng các nghiên cứu khoa học vào sản xuất để tạo thêm nhiều sản phẩm có chất lượng cao không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà còn có thể chinh phục được thị trường thế giới, khẳng định sự phát triển của nền Y học nước nhà, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH giai đoạn 2016-2020.


TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm chụp hình lưu niệm với các Nhà Khoa học

Thiên Dược