Thiên Dược tự hào được công nhận “Nhà cung cấp chất lượng 2012”

13/11/2012
Các loại thuốc Đông dược nới chung hay các loại thuốc chiết xuất từ dược thảo tự nhiên thường ít tác dụng phụ, vì thế  người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển từ thuốc tây sang các loại thuốc này. Dẫn đến số lượng các cơ sở sản xuất dược liệu và Đông dược không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, theo như các cơ quan chức năng cho biết kiểm tra chất lượng thuốc Đông dược trên thị trường số mẫu không đạt tiêu chuẩn đã dăng ký chiếm gần 10% trên tổng số mẫu kiểm tra. Nhưng đến 90% dược liệu tại Việt Nam là nhập lậu. Viện kiểm nghiệm thuốc TW phát hiện một số dược liệu nhập khẩu như Hoàng Kỳ, Nhân Sâm,..đã được tách chiết hết hoạt chất trước khi bán sang Việt Nam.Những vị thuốc này không còn tác dụng dược lý đôi khi được tái chế.

Nhằm đảm bảo cho sản phẩm của mình đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng,bảo về sức khỏe người tiêu dùng, Công ty TNHH Thiên Dược đã tiến hành phát triển 15 ha vùng trồng dược liệu TNHC được nhân giống vô tính tại Long Thành, Đồng Nai nhằm đảm bảo dược liệu đúng tên, đúng chủng loại và đúng hoạt chất sinh hoạt cần chiết xuất. Đây là vùng trồng dược liệu TNHC đầu tiên của Việt Nam áp dụng tiêu chí GACP-WHO. Bên cạnh đó, Thiên Dược cũng đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất đạt GMP-WHO tại Bình Dương.

Với cách làm khoa học, luôn để cao chất lượng, dẫn đến sản phẩm luôn đạt hiệu quả điều trị cao. Được sự tín nhiệm của đông đảo Người Tiêu Dùng. Tháng 7 vừa qua, Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức như: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương ), Tổ chức Chứng nhận AQA-SEA(USA), đánh giá viên Chất lượng khu vực Đông Nam Á, Tổ chức Chứng nhận NQA ( National Quality Assurance)- Vương Quốc Anh, tổ chức Global Manager Group (USA) đã tiến hành khảo sát và cấp chứng nhận, công bố Công ty TNHH Thiên Dược là “ Nhà cung cấp Chất lượng- Trusted Quality Supplier 2012”.