Thiên Dược - Thương hiệu xuất sắc 2013

23/01/2014
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sự nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu; tạo lợi thế thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa các thương hiệu Việt nam và quốc tế trong nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay; Hội sở hữu trí tuệ Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổ chức quốc tế AQA - Hiệp hội các nhà đánh giá quốc tế Hoa Kỳ, Bộ Khoa học & Công nghệ, Cục sở hữu trí tuệ, Cục bản quyền tác giả tổ chức chương trình khảo sát và chứng nhận chỉ số tín nhiệm thương hiệu “Excellent Brand - thương hiệu xuất sắc 2013” cho các doanh nghiệp được xếp vào TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của Quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index).

Ngày 20/12 vừa qua, tại hội trường Thành ủy TPHCM , Thiên Dược vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2013”.

Thiên Dược được thành lập từ năm 2007, sản phẩm chính của công ty là những Dược Phẩm chất lượng được chiết xuất từ thảo dược Việt Nam. Tiêu biểu trong số đó là Thuốc Crila được chiết xuất từ Trinh Nữ Hoàng Cung - loài thảo dược có khả năng chữa các bệnh khối u.

Để có được những sản phẩm dược phẩm chất lượng, hiệu quả điều trị cao, Thiên Dược đã đầu tư vùng trồng Dược Liệu đạt chuẩn GACP theo đúng khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới. Mục đích của vùng trồng này là cung cấp nguồn dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, đảm bảo hoạt chất sinh học chữa bệnh, đặc biệt là trong thời kỳ dược liệu nhập lậu, bị nhuộm hóa chất,…thậm chí bị xem là “ rác dược liệu”.

Bên cạnh việc triển khai vùng trồng dược liệu đạt chuẩn, Thiên Dược còn đầu tư nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO. Tất cả như một quy trình sản xuất khép kín từ vùng trồng đến nhà máy sản xuất.

Với cách làm khoa học, các sản phẩm đều ra đời từ các công trình nghiên cứu bài bản, đúng chuẩn, Công ty Thiên Dược cam kết sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm dược chất lượng, hiệu quả điều trị cao, giá cả phù hợp, cải thiện chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.