THIÊN DƯỢC NHẬN GIẢI SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2015

20/10/2015
Sáng 4/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015, tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam - những thương hiệu đang góp phần phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.
Tham dự Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt cho 200 thương hiệu tiêu biểu năm 2015, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận những thành tích, đóng góp của các doanh nghiệp cho đất nước và chúc mừng 200 doanh nghiệp xuất sắc đi đầu trong sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế được trao tặng Giải thưởng. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu của đất nước, đã vượt qua khó khăn để phát triển ổn định và vững vàng hội nhập.
Để liên tiếp đoạt giải, có tên trong danh sách 200 thương hiệu tiêu biểu, Công ty TNHH Thiên Dược không ngừng nỗ lực , nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động, đặc biệt là các lao động nông dân quanh vùng trồng dược liệu.


Hình ảnh đại diện của Công ty TNHH Thiên Dược được nhận giải thưởng.

Thiên Dược