Trà Trinh nữ hoàng cung

01/01/2007

Lá cây trinh nữ hoàng cung từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian. Các ngự y trong triều trước đây đã sử dụng lá cây trinh nữ hoàng cung để chữa bệnh cho các cung tần mỹ nữ và các thái giám. Với nguồn dược liệu quý này các nhà sản xuất  đã cho ra đời những sản phẩm Trà Trinh Nữ Hoàng Cung. Tuy nhiên để đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng, chọn lựa sản phẩm an toàn cho người sử dụng là không dễ. Dạo quanh các nhà thuốc Đông Tây y tại thị trường TP.HCM, có rất nhiều nhãn hiệu  Trà Trinh Nữ Hoàng Cung của các cơ sở sản xuất trong nước, các sản phẩm nước ngoài. Đặc biệt có những sản phẩm trôi nổi trên thị trường không có nguồn gốc xuất xứ.

Để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mỗi ngày dùng 3 gói, hãm 3 gói trong 150ml nước sôi trong 30 phút. Lấy nước uống 3 lần sau bữa ăn 1 giờ. Bã trà còn lại có thể hãm nước sôi lần 2 uống thay nước trong ngày. Để điều hoà khí huyết ở nữ giới, phòng ngừa bệnh tuyến tiền liệt và u xơ tử cung mỗi ngày dùng 8 gói bằng cách, hãm 8 gói trong khoảng 150ml nước sôi trong 30 phút. Dùng nước uống 3 lần sau bữa ăn 1 giờ. Bã còn lại dùng thay nước trong ngày. Với những thành quả trên, Trà trinh nữ Hoàng Cung của Công ty CP Dược liệu TW2 được người tiêu dùng  tin dùng và được bình chọn Cúp vàng Thương Hiệu Việt, Cúp vàng TP an toàn của Cục vệ sinh ATTP chứng nhận và nhiều bằng khen khác…

Tuy nhiên để sử dụng Trà trinh Nữ Hoàng Cung mỗi ngày, người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm có chất lượng, nguồn gốc sản xuất rõ ràng và được sự cho phép của Bộ Y tế lưu hành.

C.T.V