Làm hết sức, chơi hết mình

07/10/2013
Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày thành lập, được sự quan tâm của ban lãnh đạo, ngày 29/06 vừa qua, tại trụ sở chính của công ty đã diễn ra buổi liên hoan văn nghệ giữa các cán bộ công nhân viên Thiên Dược.

Với phương châm “ Làm hết sức, chơi hết mình”, các đội tranh thủ sau giờ làm, tập trung lại để luyện tập cho tiết mục dự thi của mình. Từ đội ở vùng trồng Long Thành, văn phòng Tp.HCM cho đến Nhà máy Bình Dương, đâu đâu cũng thấy không khí hào hứng, chờ đợi đến ngày liên hoan.

Tham dự buổi liên hoan năm nay, Công ty TNHH Thiên Dược được chia làm 7 đội, với 21 tiết mục đăng ký dự thi như : Đơn ca, song ca, ca múa, thời trang….

Kết thúc buổi liên hoan, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 7 giải, một giải đặc biệt,một giải nhất,  một giải nhì, một giải ba và ba giải khuyến khích. Ngoài ra còn có các giải phụ như giải dành cho tiết mục xuất sắc nhất, giải đồng đội có tiết mục đa dạng nhất, giải đồng đội phối hợp ăn ý nhất,… Đây là một hoạt động giao lưu thiết thực giữa các cán bộ công nhân viên. Nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết học hỏi, khuyến khích khả năng sáng tạo của các nhân viên, góp phần xây dựng văn hóa của công ty.


TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm -  Giám đốc công ty - phát biểu, khai mạc buổi liên hoan.
 

Tặng quà cho Ban Giám Khảo và Ban Giám Đốc.


Mở màn đầu tiên cho buổi liên hoan, là tiết mục của nhóm 5- kinh doanh hành chính ở văn phòng đại diện.



Với những tà áo xanh tượng trưng cho vùng trồng dược liệu mênh mông, bát ngát. Màu đỏ là màu logo của sản phẩm CRILA. Với ước mong Thiên Dược ngày càng phát triển, vùng trồng dược liệu ngày càng xanh tươi, sắc đỏ CRILA ngày càng có mặt khắp mọi nơi trên mọi miền Tổ quốc và trên thế giới.



Nhóm 1 – Bào chế, kho, kiểm nghiệm đóng góp nhiều tiết mục làm cho buổi liên hoan văn nghệ trở nên phong phú và chuyên nghiệp.


 
“Dòng máu lạc hồng” mang đến không khí hào hùng, những điệu múa uyển chuyển, tiết mục “Thời trang xanh”  với phần trình diễn ăn ý, lời dẫn duyên dáng, Nhóm 1 đã lại nhiều ấn tượng với người xem và đã đạt giải đội có nhiều tiết mục phong phú nhất.



Có thể nói nhóm 2- Chiết xuất - là nhóm cực nhất. Vì những chàng trai trong nhóm này rất khó có thể tập họp lại để tập văn nghệ. Người làm ca 1, người làm ca 2, người làm ca 3, người này khỏe, người kia sẽ mệt do mới làm xong,…

Mặc dù vậy, nhưng họ cũng cố gắng không thua đồng nghiệp, đem đến những giọng ca đầy tài năng, đến mức Ban Giám Khảo phải lên tiếng “ Nếu em về đội của anh, anh sẽ làm cho em tỏa sáng”

Nhóm 3, đội hành chính bảo trì nhà máy, đem đến một không khí nghiêm túc và thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó qua tiết mục con kênh ta đào, chào cờ.



Nhóm 4 – Kế toán, bán hàng văn phòng – với ý tưởng tình yêu xuyên không gian và thời gian.
Tiết mục đầu tiên là hình ảnh gia đình chàng trai miền Nam ra Bắc hỏi vợ trong “ Thương nhau lý tơ hồng” . 



Tiết mục tiếp theo là hình ảnh cặp vợ chồng hạnh phúc với đàn con thơ qua bài “ Túp lều lý tưởng”

Hào hùng nhất, có ý nghĩa nhất, có thể nói đến tiết mục của những chàng trai cơ điện và bảo vệ nhà máy.Và giải đặc biệt thuộc về nhóm 6 một cách thuyết phục và xứng đáng.


 
Đội Long Thành, quyết tâm không thua sức trẻ, hào hứng tham gia và luyện tập. Nhóm 7 tự tin với 2 tiết mục “Nhạc rừng” và “ Đêm thành phố đầy sao”.
 


Trong khi chờ đợi Ban thư ký tính điểm, mọi người hồ hởi tham gia các trò chơi.



 

19 giờ, giờ phút hồi hộp, mong chờ của mọi người đã đến. Công bố và trao giải.

Thiên Dược