Thiên Dược đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

11/02/2015
Ngày 5/2/2015, tại TP. HCM, Thiên Dược cùng 519 doanh nghiệp trên cả nước đã được Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trao chứng nhận đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn.
Để đạt được danh hiệu HVNCLC, các doanh nghiệp phải thoả mãn những tiêu chí: chất lượng, nhãn hiệu xuất xứ, quyền lợi của người tiêu dùng, chăm lo cộng đồng, chăm lo người lao động, bảo vệ môi trường và đổi mới sáng tạo. Sau khi được người tiêu dùng tin tưởng sản phẩm và bình chọn, doanh nghiệp còn phải được cơ quan quản lý địa phương chứng nhận không có vi phạm một trong những tiêu chí trên thì mới được đưa vào danh sách xét duyệt.

Đại diện Thiên Dược nhận giấy chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2015


Thiên Dược là 1 doanh nghiệp Dược đạt danh hiệu doanh nghiệp khoa học công nghệ của tỉnh Bình Dương. Các sản phẩm của công ty đều là kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học quy mô.


Các sản phẩm từ kết quả của công trình 20 năm nghiên cứu của TS.DS. Nguyễn Thị Ngọc Trâm đạt giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ


Thành lập từ năm 2007, với phương châm sản xuất ra những dược phẩm dược thảo Việt Nam có chất lượng và hiệu quả cao vươn tầm quốc tế, Thiên Dược đã đầu tư vùng trồng Dược Liệu đạt chuẩn GACP theo đúng khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới nhằm kiểm soát được chất lượng dược liệu đầu vào. Bên cạnh việc triển khai vùng trồng dược liệu đạt chuẩn, Thiên Dược còn đầu tư nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO. Kết quả của việc kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt là cho ra đời những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao.

Vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO