Thiên Dược được trao giải thưởng "Ngôi sao thuốc Việt"

26/04/2015
Tối 21-4, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội,  Bộ Y tế long trọng tổ chức chương trình "Con đường thuốc Việt". Chương trình nhằm tôn vinh và trao giải thưởng "Ngôi sao thuốc Việt" lần thứ nhất cho 30 doanh nghiệp dược nội địa và 62 sản phẩm thuốc sản xuất trong nước đã có những đóng góp trong việc bảo vệ sức khỏe người dân và cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động của đề án "Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam" được thực hiện trong 2 năm qua, góp phần nâng cao tỷ lệ sử dụng thuốc sản xuất trong nước

Vượt qua hàng trăm hồ sơ từ các doanh nghiệp dược trong nước, công ty Thiên Dược và 29 doanh nghiệp dược khác đã được xướng tên trên sân khấu trang trọng để nhận giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt”. Thương hiệu Crila cũng đồng thời nhận giải “Ngôi sao thuốc Việt”

Đại diện của các doanh nghiệp được trao giải

 
Thuốc Crila là viên thuốc đầu tiên trên thế giới từ dược thảo Việt Nam vừa có thể sử dụng cho cả 2 bệnh là phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Hơn 10 năm lưu hành trên thị trường (từ năm 2005 – đến năm 2015), Crila từng bước khẳng định chất lượng, cũng như hiệu quả điều trị cao, được sự tin dùng của người bệnh.
Quay ngược thời gian trở về quá khứ, khi mà Crila vừa xuất hiện tại Việt Nam, đã tạo nên sự chấn động không nhỏ trong giới y học Việt Nam thời bấy giờ. Điều này gây sự chú ý của kênh truyền hình Healing Quest nổi tiếng của Mỹ, họ đã đến Việt Nam để xây dựng chương trình truyền hình về TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm và công trình nghiên cứu về sản phẩm CRILA của bà. Ngày 8/11/2010 phóng sự về TS Trâm đã được phát sóng lần đầu trên đài PBS trên 145 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh Canada, Australia, New Zealand và Nam Phi…đã gây chú ý đối với giới khoa học và khán giả trên khắp thế giới. Sau sự kiện đó, Crila được xúc tiến xuất sang Mỹ. Crila được FDA Mỹ chấp nhận khi vượt qua sự kiểm tra, đánh giá của phòng thí nghiệm Eurofin - một phòng thí nghiệm rất có uy tín tại Mỹ được Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) công nhận. Hiện tại Crila được phân phối bởi Công ty Crila Health và đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ quốc gia rất khắt khe trong lĩnh vực dược phẩm này.
Crila – một sản phẩm thuốc Việt – có chất lượng không thua kém gì thuốc ngoại nhập. Tăng lòng tin nơi người bệnh, thực hiện tốt phương châm “ Người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt”. Xa hơn nữa, hy vọng Việt Nam sẽ có nhiều sản phẩm thuốc như Crila phục vụ cho cộng đồng người Việt nói riêng và toàn thế giới nói chung, đưa ngành y dược của nước nhà sánh vai cùng các cường quốc như Pháp, Ấn độ,…

Thiên Dược