Thương hiệu Thiên Dược – Thương hiệu Uy Tín 2012

13/11/2012
Tháng 7 vừa qua, Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức như: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương ), Tổ chức Chứng nhận AQA-SEA(USA), đánh giá viên Chất lượng khu vực Đông Nam Á, Tổ chức Chứng nhận NQA ( National Quality Assurance)- Vương Quốc Anh, tổ chức Global Manager Group (USA) đã tiến hành khảo sát và cấp chứng nhận, công bố Công ty TNHH Thiên Dược là “ Thương Hiệu Uy Tín- Trusted Brand 2012”.

Để đạt danh hiệu này, Thiên Dược đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nâng cao chất lượng và hiệu quả điều trị của sản phẩm.

Sản phẩm đầu tiên viên nang Crila là kết quả của dự án nghiên cứu cấp nhà nước KC10.DA17 nghiệm thu đạt loại xuất sắc. Là sản phẩm đầu tiên từ dược thảo Việt Nam được sử dụng cho cả 2 bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung.

Sản phẩm tiếp theo Viên nang Crilin, kết quả của công trình hợp tác quốc tế theo Nghị Định Thư giữa Việt Nam và Viện Hàn Lâm Khoa Học Bungari có sự tham gia của trường Đại Học Tổng Hợp Insbrusck - Áo , một trong 46 nhiệm vụ hợp tác quốc tế về nghiên cứu khoa học công nghệ mang tên: “Hợp tác nghiên cứu khả năng kích thích miễn dịch chống ung thư của các phân đoạn Alcaloid và Flavonoid chiết xuất từ cây TNHC để sử dụng làm nguyên liệu sản xuất thuốc hỗ trợ điều trị ung thư”. Hiện tại viên nang Crilin đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân ung thư.

Ngoài ra còn có các sản phẩm khác đang trong giai đoạn nghiên cứu tiền lâm sàng. Khi ra thị trường, ắt hẳn sẽ tạo được tiếng vang bởi hiệu quả điều trị cao, chất lương vượt  trội và gía thành cạnh tranh.
Tất cả các sản phẩm của Thiên Dược đều được nghiên cứu kỹ, cơ chế tác dụng được chứng minh rõ ràng. Tạo được ấn tượng tốt cũng như sự tin tưởng đông đảo người bệnh trong và ngoài nước. Thiên Dược tự hào là một trong những doanh nghiệp Dược được cấp giấy chứng nhận là Doanh Nghiệp Khoa Học Công Nghệ, một Thương Hiệu Uy Tín.